วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

บทที่ 1 :วัตถุประสงค์ของการวิจัย

วัตถุประสงค์ของการวิจัย
           1. เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเช่าบูชาพระเครื่องของผู้บริโภคที่ศูนย์พระเครื่อง
2. เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าบูชาพระเครื่องของผู้บริโภคที่ศูนย์พระเครื่อง
3. เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับทัศนคติด้านส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าพระเครื่องของผู้บริโภค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น