สมมติฐานของการวิจัย
1.ปัจจัยส่วนบุคล (อายุ , ระดับการศึกษา , อาชีพ , รายได้) มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการเช่าบูชาพระเครื่อง และ ความถี่ในการเช่าบูชาพระเครื่องของผู้ที่มีความต้องการเช่าพระเครื่องในเขต กรุงเทพ และ ปริมลฑล ทีมีความนิยมในการเช่าพระเครื่องที่มีความแตกต่างกัน
2. ทัศนคติ และแรงจูงใจทางการตลาดที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการเช่าบูชาพระเครื่อง.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น