การทำรายงาน เรื่อง การศึกษาพฤติกรรมของผู้เช่าพระเครื่องในจังหวัดปทุมธานี ผู้ศึกษาได้ศึกษาเอกสารและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังรายละเอียดต่อไปนี้
1 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับพฤติกรรม
2 ทฤษฎีการเช่าซื้อพระเครื่องบูชา
3 แนวคิดทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจเช่าซื้อพระเครื่อง
4 แนวคิดส่วนประสมของการตลาด
5 ความรู้เกี่ยวกับวงการพระเครื่องและการเช่าพระเครื่อง
6 แนวทางการตัดสินใจเช่าพระเครื่อง
7 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น