วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บทที่ 2: แนวคิด ทฤษฎี และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

แนวคิด  ทฤษฎี และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

การทำรายงาน  เรื่อง  การศึกษาพฤติกรรมของผู้เช่าพระเครื่องในจังหวัดปทุมธานี  ผู้ศึกษาได้ศึกษาเอกสารและผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังรายละเอียดต่อไปนี้

1 แนวคิดและทฤษฎีที่เกี่ยวกับพฤติกรรม 
2 ทฤษฎีการเช่าซื้อพระเครื่องบูชา
3 แนวคิดทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจเช่าซื้อพระเครื่อง
4 แนวคิดส่วนประสมของการตลาด
5 ความรู้เกี่ยวกับวงการพระเครื่องและการเช่าพระเครื่อง
6 แนวทางการตัดสินใจเช่าพระเครื่อง
7 ผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น